Viber 3.0 cho điện thoại: mướt hơn, nhắn tin lẹ hơn

Vừa qua, ứng dụng nhắn tin miễn phí nổi tiếng dành cho các bòn bị di động là Viber đã Vừa nâng cấp lên phiên bản 3.0 với nhiều cải tiến đáng chú ý. Đầu tiên trong số những cải tiến của Viber đó là Giao diện tốt đổi thay hoàn trả tinh tường mới theo hướng trực giác và dễ nom hơn đứt sánh đồng phiên bản xưa. lắm trạng thái trần thuật tới là cửa sổng nhắn nhe hạng Viber 3.0 đồng việc xếp đặt lại vì chưng trí hạng avatar người sử dụng với danh thiếp xong xuôi đối thoại. tuy rằng nhiên, cách xếp đặt nè lắm nét thiếu thích hợp lý tã không trung tận dụng trưởng tốt không trung điện thoại di động cũ phòng chống hạng mùng ảnh khiến người sử dụng giả dụ vuốt mùng ảnh khá lắm.

 
 

trao diện nhắn nhe trên Viber 3.0 lắm nét hơi bất thích hợp lý.
 

trao diện danh bạ hạng Viber 3.0
 

trao diện tùy chỉnh cũng tốt cải tiến theo hướng gesture và tự cửa chat hạng Viber 3.0, bạn lắm trạng thái dễ dàng dời sang trọng tính hạnh hoặc tùy chỉnh chat chỉ tuần tra cách vuốt mùng ảnh sang trọng phía quả. trong suốt tã đấy, ơ danh thiếp tùy lựa đòi trong suốt Viber 3.0 không trung lắm tốt lắm mới tuần tra cơ mà trao diện nhỉ tốt cải biến lại dễ nom, thư thái hơn tí đỉnh.
 
 

trao diện cược đòi hạng Viber 3.0 nom khá mới.
 
Viber 3.0 nghe đâu cũng nhỉ tốt cải tiến tiệm hoặc vị phiên bản nè tặng cảm giác dùng tướt bơ và nặng hơn đứt sánh đồng phiên bản trước đấy tự việc load Tin cẩn nhắn tin hoặc lùng danh bạ. ngoại giả, thời kì gửi và thừa nhận Tin cẩn nhắn tin trên vận dụng nè cũng nhỉ tốt co ngắn đáng trần thuật trong suốt trường hiệp người dùng ở những nơi giàu sóng 3G yếu.
 

cữ trong danh bạ Viber 3.0 lẹ hơn.

nếu trước đây, người dùng Viber chỉ giàu thể chia sẻ để xấp tin tức hình ảnh thì với bản Viber 3.0 chúng ta giàu thể gửi và dấn video. đặng lánh ái tình trạng lag chốc sử dụng Viber lát gửi video, Viber 3.0 chỉ cho phép người dùng gửi những xấp tin tức video giàu kích thước dưới 10 MB.
 

Viber 3.0 thoả giàu thể gửi để video.
 

mà video chia sẻ chả để quá lớn và chỉ giàu thể dưới 10 MB.
để hỗ trợ người dùng phai các tính tình hay chia sẻ, Viber 3.0 thoả để bửa sung thêm tính tình hay tạo chú thích cho ảnh và video chia sẻ tạo điều kiện đặng người dùng giàu thể chia sẻ cảm xúc dễ dàng hơn.
 

Ảnh và video chia sẻ giàu thể để thêm chú thích.
 
Ngoài ra, một mạng sticker mới cũng thoả để thêm vào trong Viber 3.0 tạo hứng thú chốc sử dụng mức người dùng.
 

 
trông chung, những cải tiến dò nào mức Viber đeo đến chả báo cáo hứng thú cho những người dùng đang sử dụng ứng dụng nào. Với việc đặng chân lên nền tảng PC kì phiên bản mức Windows và Mac, Viber đang chả dừng khẳng định bởi vì cố gắng lớn mạnh mức tớ chốc vươn tớ ra khỏi sân chơi di cồn đặng đến với một lĩnh vực khác giàu giàu rìa đoạt chả bại, nơi ông lớn Skype đang ngự trị. Sự xuất bây chừ mức Viber trên nền tảng PC đeo đến cho người dùng giàu tùy chọn hơn trong suốt việc giao thông cùng bạn phe thứ tôi.
 
 

0 nhận xét: