Trải nghiệm đồng camera hạng HTC One

Tã lót lắm nhịp cụ và sử dụng thử HTC One, máy ảnh Ultrapixel là một trong suốt những vấn đề pa tôi quan tâm nhất ở chiếc điện thoại nào. Sau đại hồi sử dụng chiếc điện thoại nè trong suốt vài ba ngày, quả thật camera ngữ HTC One đã chả đả tớ thất vẳng.

Hồi hương HTC One ra mắt, người sử dụng rất tò mò với khả hay là chụp hình thứ chiếc điện thoại nào. Camera mực HTC One xuể nhà sản xuất tốt thằng mới sứt là Ultrapixel, máy hình ngần phân dẫn giải thấp song biếu chồng cây hình phanh.

"Điểm hình rất to"

UltraPixel - hoặc chấm ảnh rất to - theo biểu hiện mực tàu HTC

Cảm biến của HTC One giàu dạo chia điệu 4 megapixel, giàu kích tấc lớn tương đương cảm biến hạng chiếc Lumia 920 và to hơn cảm biến trên camera mực tàu danh thiếp smartphone phổ biến hiện nay. Loại cảm biến nào là thắng sinh sản vì chưng ST Microelectronics, là cảm biến thường được dùng tặng cạc màng màng bị tảo phim. Do vậy, khác đồng danh thiếp điện thoại bình thường, trên dưới cứt áp điệu cao nhất mực HTC One đạt nhằm đại hồi tỉ luỵ ảnh là 16:9. Giả dụ chụp hình đồng tỉ lệ 4:3, kiếm cứt điệu mức ảnh chỉ là 3.1 MP.

Giao diện chụp hình

Ở giao diện mở khóa mùng ảnh hạng HTC One, bạn giàu những chọn lọc thắng bật danh thiếp vận dụng mau, trong đấy lắm vận dụng chụp hình. Luôn hết chốc mở thông thường thì ứng dụng nè cũng khởi động rất sít.

Danh thiếphttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmllựa chọn trên trao diện chụp ảnh

Nhồi tịnh vô trước tiên mực tui với giao diện chụp ảnh là trao diện nào rất nháng, không trung không lắm giàu tùy chỉnh như trao diện chụp ảnh ở nhiều điệnhttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlthoại khác. Bạn chỉ lắm hai dính dấp lựa chọn ở đầu hàng hai mé: đằng nếu là các nút tính ảnh, chụp/con quay, và hiệu tương ứng; đang phía quả là bật/tắt flash, Zoe và đơn nút đặt mở danh thiếp tùy lựa khác. Đơn chấm bất phù hợp lý là que zoom số mệnh đặt được xáp rìa giả dụ, và kép lót nắm vì bấm nút chụp tao lại bấm lẫn thành phóng lớn, điều nè khá khó chịu.


Một số điều chỉnh bị che giấu khá sâu trong suốt phần lựa chon

Mặc dầu nhiều giao diện dễ cầu mong, việc che giấu các tùy chỉnh quá sâu lại khiến tôi gặp khó khăn chốc muốn điều chỉnh chế kiếm chụp. Phải sau vài lần ngần, tôi mới chộ đặt tuyển lựa chỉnh kiêng phơi phóng sáng (Exposure), vốn dĩ nằm ở phần "hiệu chỉnh ảnh ảnh". Đơn mệnh gã tùy cũng hơi khó hiểu ở chế chừng tiếng Việt, ví dụ tùy chỉnh tỉ luỵ ảnh hình lại có tên là "Cắt". Riêng việc chuyển trố giữa camera trước và sau lại khá sít, bạn chỉ cần kéo tay tự rìa nào trải qua ven kia màn hình nhưng giò cần vào phần tùy chọn.

Đơn điểm đáng khen ngợi mực tàu HTC One là mùng hình tâm tính trước lúc chụp cận như phản ánh đúng tìm kiếm sáng của hình sau hồi hương chụp. Phải bạn hử dạo sử dụng trải qua những chiếc điện thoại Nokia Lumia, đặc bặt là dòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920, bạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlhttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlchấm này có ích như ráng nào là: nhát ngắm nhằm chụp ảnh thời màn hình hiển thị rất tối, nhưng mà sau lúc chụp thời bắt buộc hình hiện thời trên mùng hình lại rất sáng.

Chồng lượng ảnh

Cùng cữ phân áp tống 4 MP, cũng dễ hiểu nhút nhát máy ảnh ngữ HTC One trở thành kém nhét tịnh vô cùng người dùng bình thường, hồi hương sánh với những điện thoại như iPhone 5 hoặc Samsung Galaxy S4 lắm dạo phân trải cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Ô biết bao, khoảng cứt dẫn giải hỉ là một thông số dễ chộ nhất ngữ đơn máy ảnh.

Trui chả giàu thời cơ phanh dùng những điện thoại cao gấp nhất cùng buổi thắng sánh so chúng, song công việc nà thì cạc trang web to cũng hãy thực hiện. Có trạng thái chộ trong suốt cạc thử nghiệm, HTC One đền rồng hoi tống tịnh vô tã lót chụp ở muôi dài thiếu sáng, hỉ diễn tả đặt chốc chụp đủ sáng, song tìm kiếm hệt ngày tiết không trung sánh được cùng các điện thoại giàu cữ phân điệu cao hơn.

Tã lót sử dụng thực tại, HTC One đánh tôi ấn tịnh vô cùng tốc lùng chụp và lấy nét hạng máy: gần như cùng những quang cảnh song mình lắm dạng dòm rõ thời HTC One cũng dễ dàng và mau chóng lấy vẻ. Cùng các hình chụp nhát trời sáng thì xông ngần chụp mức máy rất chóng, song đồng những hình chụp hồi tối thời xốc kiêng mùng trập đôi khi hơi chậm, vì vậy hình nhiều thể bị rung. HTC One nhiều tính hạnh hoặc chống rung, tuy thế lót cơ mà xông chừng bị giảm xuống đang tầng 1/10 giây thì tính hạnh năng này cũng chả đương phát huy hiệu trái.

Mức ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và đền rồng nhát chụp ngoài trời ơi đất hỡi thì ISO liền tù tù đặt nhằm ở 100. Ảnh chụp mực tàu máy nhiều chồng lượng khá, kiêng kị gì tiết bằng lòng để kể cả chốc tính ở kích tấc tối da. Màu sắc hạng hình khá trung thực, nhưng mà cũng giàu một vài trường học phù hợp màu oắt con hơn sánh cùng thường ngày.

Chụp tối là điểm bạo mức HTC One, hồi hương máy ép nét mau, và hình chụp đền rồng sáng hơn sánh với cạc điện thoại thường ngày (có lẽ chỉ kém cạnh Lumia 920). Tuy thế kẹp chốc tao thấy ảnh chụp hơi dôi sáng, khiến buộc hình giò tự nhiên và dễ rung.

Phải mang ảnh ảnh chụp từ HTC One lên tính hạnh ở máy tính tình, bạn có thể sẽ thất vẳng vị chất lượng hình ảnh giò thắng long lanh như hồi tính tình trên điện thoại. Điều nè là dễ hiểu, ô sao thời HTC One cũng chỉ là một chiếc điện thoại, và hơn nữa khoảng phân kinh qua của máy hình cũng đừng cao. Tuy vậy chồng cây ảnh là đủ nổi chia sẻ trên mạng tầng lớp, trang mục đích chính của phần nhiều người sử dụng điện thoại bây giờ.

Dưới đây là một căn số ảnh chụp trường đoản cú HTC One:







Nếuhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlnhưhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlkhung cảnh quá tối thì ảnh nhỉ dễ rung

Phần mềm mỏng: những tính nết hay là đáng giá như
bên cạnh tiệm hay camera, các tính toán năng phần mềm ngã sung cũng đượchttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.HtmlHTC tụ tập giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong suốt đấy HTC Zoe và Video Highlight là những tính hay là hữu dụng nhất.

Lắm dạng nói cạc khúc phim ngắn đang là loại hình da dụng cụ nhằm quan hoài, chốc định trạng thái hình cồn GIF ngày càng phổ thông, và cận đây Twitter cũng tung ra xích mùa Vine, tặng phép san sớt danh thiếp đoạn phim dài 6 giây. Tuy rằng nhiên xong phim trường 3 giây của Zoe có lẽ là hơi ngắn để truyền tải một nội dung nào đấy. Ơ nắm, Zoe hẵng khá có ích chốc kết hợp với một tính hạnh hoặc khác: Video Highlight.

Video Highlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà tính nết năng đặt trữ hiệp trong suốt cỗ sưu đệp (Gallery) ngữ máy, từ tạo một một xong xuôi phim nhiều khoảng dài lóng 30 giây, tụ hội lại danh thiếp ảnh ảnh, đoạn phim Zoe trong suốt đơn album, thêm hình ảnh và tiệm ứng giàu sẵn.

Cỗ sưu đệp mực HTC One cũng sẽ phân chia album theo cạc tiêu pha chí như ngày chụp và địa điểm chụp. Ví dụ nếu bạn chụp ảnh trong với đơn ngày, nhưng mà ở danh thiếp địa điểm khác rau thì máy sẽ tự tạo danh thiếp album khác nhau.


Trao diện mức tính nết hay Video Highlight

Cách lựa và sắp xếp danh thiếp ảnh hình trong suốt video là hoàn rành trường đoản cú đụng, vì vậy kép chốc bạn sẽ gặp lôi cuốn đề như có dạng giàu một căn số bắt hình bạn đừng muốn đeo ra video, mà cũng giò muốn xóa. Thắng giải quyết cuộn đề pa nè, bạn lắm trạng thái lựa một mệnh ảnh muốn dùng trong suốt album sau chập tính nết phim, hoặc trường đoản cú tạo riêng đơn album chứa chấp những ảnh hình muốn đưa ra. Đương nếu như cách xếp đặt hình chả ăn nhập, bạn nhiều thể bấm đốt nút trố (nút cụm từ hai từ phải sang, ở quy hàng biểu tượng đằng dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlthử đến tã nè ưng ý.


Phanh vững chắc các ảnh hình trong suốt Video Highlight hợp ý tớ, bạn giàu thể tạo một album mới

Video Highlight rất bổ ích giả dụ bạn giàu một chuyến phai nhởi và chụp giàu ảnh. Những bức ảnh chụp vội nhiều trạng thái trở nên những khoảnh khắc ưa và siêng nghiệp trong video. Kì hạn chế ngày nay là số cây tiệm ứng và lạc phông nhằm lồng ra video có chửa có: ngày nay chỉ giàu 6 loại tiệm tương ứng, quách kèm 6 loại lạc nền ứng. HTC tặng biết gia tộc còn hoàn trả thiện thêm mải này.

Tâm tính hay nè rất hữu ích nếu như bạn lắm một chuyến đi chơi và chụp giàu ảnh. Những nép hình chụp vội vàng lắm trạng thái trở thành những giây phút thích và siêng nghiệp trong video. Hạn chế hiện tại là số phận cây hiệu tương ứng và nhạc nền nã nổi lồng ra video chưa giàu, nhưng mà HTC tặng biết hụi đương hoàn thiện thêm mảng nè.

Tuy rằng nhiên, một xong phim Zoe cũng tạo thành ra khá giàu xếp tin cậy (một xong xuôi phim ngắn trường học 3 giâyvà chừng 20 tấm ảnh). Vì chưng danh thiếp ảnh nào đều đặng lưu chung vào thư mục chứa chấp ảnh, vì thế giả dụ sử dụng Zoe thẳng băng thời bạn sẽ thấy thơ từ mục chứa ảnhhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlgiàu rất nhiều tập tin cậy rưa rứa nhau, hoi lù xù mắt nhát phê duyệt trên máy tính hạnh.


Zoe sẽ tạo ra rất nhiều xếp tin tưởng trên máy

Kết luận
Sau vài ba ngày dùng, nhiều dạng nói chất lượng camera trên HTC One khiến tặng tôi chấp thuận. Thao tác phát động một giản, tốc cữ chụp hạng máy rất nhặt. Chồng cây hình đặng tã lót chụp ở ngoài trời ơi sáng, đang lót trời đất tối thì máy chụp cũng khá ổn. Cố nhiên sẽ khó nổi sánh kiêng kị chi huyết mực tàu ảnh chụp từ HTC One đồng những chiếc điện thoại có máy hình khoảng cứt điệu cao hơn như Samsung Galaxy S4 hay iPhone 5, mà cũng đừng giàu mấy khi trui thực thụ cần giả dụ sử dụng tới hình từng cứt điệu cao tự điện thoại.
Không trung chỉ khả hay mức camera, danh thiếp phần mềm mỏng trên One cũng khiến mình hích, đặc bặt là Video Highlight. Khi phối hợp cùng Zoe, đây là phương tiện rất hữu dụng nhằm tạo vào đơn khúc phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những hình hình mực một chừng thời gian đáng nhé.

Tính toán mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét: